Sản phẩm

Mua Táo Khô Hàn Hàn Quốc Tặng Ngay Khẩu Trang

Mã sản phẩm:
Giá: Liên hệ
Lượt xem: 3527

Thông tin sản phẩm

Táo đỏ khô từ lâu được xem là một loại thảo dược vô cùng bổ dưỡng. Nó mang đến cho người dùng một làn da đẹp, bồi bổ sức khoẻ và thậm chí hỗ trợ chữa một số bệnh. Bên cạnh đó táo đỏ còn là một nguyên liệu nấu ăn quen thuộc của nhiều gia đình. Với nhiều lợi ích tuyệt vời, táo đỏ Hàn Quốc hiện nay là sản phẩm rất được ưa chuộng. Táo đỏ có ở rất nhiều nơi như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Tuy nhiên, táo đỏ sấy khô ở Hàn Quốc luôn có chất lượng tốt do điều kiện thiên nhiên thuận lợi cho sự phát triển của các loại thảo dược.

Công dụng tuyệt vời của Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc

  • Những người lớn tuổi có thể ăn táo đỏ khô để bổ sung thể lực, kéo dài tuổi thọ, đặc biệt là những người yếu thần kinh hay là những người làm việc thường xuyên căng thẳng trí não thì nên sử dụng táo đỏ để giúp bổ thần kinh và tăng thêm sự thèm ăn.
  • Đối với những người có sở thích uống trà thì có thể điều chế trà táo đỏ sử dụng trước khi để ngủ để có thể mang lại giấc ngủ ngon giấc, dùng canh táo đỏ thay trà.
  • Táo đỏ Hàn Quốc có tác dụng làm đẹp da hiệu quả, bổ tỳ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa, đẩy lùi cảm giác của bàn tay và bàn chân lạnh.
  • Vào những khoảng thời gian thời tiết giao mùa, ta dùng canh lá dâu kết hợp với Táo đỏ Hàn Quốc uống thay trà để tránh cảm cúm, thương hàn. Khi ở mùa hè nóng nực thì có thể dùng canh lá sen và táo đỏ để giải nhiệt., mùa đông lạnh lẽo có thể dùng canh táo đỏ và gừng giữ ấm dạ dày.
  • Các chị em mang thai ăn táo đỏ có thể bổ sung khí huyết, bổ não và giúp hồi phục sức khỏe nhanh.
  • Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc  có tính giữ nhiệt cao, vị cam, chứa nhiều chất dinh dưỡng bởi chứa các thành phần như: prôtêin, lipit, đường, can xi, phốt pho, sắt, và nhiều loại vitamin A, C, B1, B2, caroten...
  • Sử dụng táo đỏ khô mỗi ngày sẽ rất tốt cho hệ tiêu hoá của bạn, trị được bệnh táo bón và tăng cường hệ hô hấp.
  • Táo đỏ khô còn có tác dụng: bổ máu, bổ can thận, bổ tinh, thông tiện, giải độc, làm bổ trung khí,…

Ăn táo đỏ có mập không?

Nhiều người khi sử dụng táo đỏ thường có tâm lý băn khoăn liệu rằng ăn táo đỏ có mập không? Thực tế thì ăn táo đỏ không mập mà còn giúp các bạn giảm cân hiệu quả.

Sử dụng táo đỏ khô mỗi ngày giúp bạn giảm hàm lượng cholesterol xấu tránh được tình trạng xơ vữa động mạch và đẩy lùi sự hình thành cục máu đông trong cơ thể. Giúp bảo vệ cơ thể trước những nguy cơ về bệnh tim mạch, đột tử. Sử dụng nước ép táo đỏ có thể giúp bổ sung nồng độ hemoglobin cải thiện đáng kể hiện tượng thiếu máu.

Trong một quả táo giàu chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, canxi, kali, axit malic. Những thành phần dinh dưỡng này không chỉ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mà nó còn bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị oxi hóa, trì hoãn quá trình lão hóa của cơ thể đến 20%. Do đó, táo đỏ không chỉ có tác dụng tốt đối với sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong táo đỏ Hàn Quốc chứa hàm lượng axit malic rất đơn giản để phân tán trong cơ thể, tác động tế bào mỡ hình thành nhiệt lượng giúp cơ thể mất dần calo nhanh chóng.

Cách dùng táo đỏ khô

Ngoài việc sử dụng trực tiếp táo đỏ khô bạn còn có thể hầm táo đỏ chung với cháog à, sắc lấy nước uống hay cũng có thể nấu chè ăn giải khát hằng ngày. Một số nguyên liệu bạn nên nấu chung với táo đỏ để tăng hiệu quả như: nguyên sâm, ô mai, kỷ tử, cỏ nhọ nồi, lá bạch quả,…

Lý do khách hàng nên mua thực phẩm tại hệ thống của The Green House Việt Nam
 

- Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. 
- Thực phẩm luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. (Mỗi loại thực phẩm được The Green House Việt Nam cung cấp đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ).
- Thực phẩm không chứa các hóa chất độc hại, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi là một trong những đơn vị được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết thực phẩm sạch 100% đến khách hàng.
- Đa dạng các sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp.

- Đặc biệt, The Green House Việt Nam tặng 10 khẩu trang khi mua 3 túi, tặng 20 khẩu trang khi mua 5 túi táo khô Hàn Quốc trong mùa dịch này.

=>> TẶNG 10 KHẨU TRANG KHI MUA 3 TÚI, TẶNG 20 KHẨU TRANG KHI MUA 5 TÚI TÁO KHÔ HÀN QUỐC

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV THE GREEN HOUSE VIỆT NAM

 

 

Địa chỉ: 7A/61 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

 

Điện thoại: 0898 912 898

 

Email: greenhouse.sgvn@gmail.com

 

Website: www.thucphamsachgreenhouse.com

Mô tả

TẶNG 10 KHẨU TRANG KHI MUA 3 TÚI, TẶNG 20 KHẨU TRANG KHI MUA 5 TÚI TÁO KHÔ HÀN QUỐC

Thực đơn khác