Sản phẩm

Khuyến mãi mùa dịch - Mua bò Hokubee tặng khẩu trang y tế

Mã sản phẩm:
Giá: Liên hệ
Lượt xem: 4898

Thông tin sản phẩm

Thịt bò Hokubee là một trong những sản phẩm bán chạy trên toàn cầu của tập đoàn Hokubee Nhật Bản. Thịt bò Hokubee đạt chất lượng cao cấp nhờ áp dụng phương pháp massage như bò Kobe của Nhật. Sản phẩm đã ra đời với tất cả những gì tinh túy nhất của bò Kobe nhưng giá thành chỉ bằng một nửa. Chất lượng thịt thì khỏi chê đâu được, lượng vân mỡ xem kẽ với thịt làm cho miếng thịt mềm tạo cảm giác tan chảy khi thưởng thức. Thịt bò Hokubee Úc thường dùng để làm steak, nướng,...
 

Thịt bò Hokubee là gì?
 

Thịt bò Hokubee được phát triển bởi Hokubee Co., Ltd (Nhật Bản) vào năm 1984. Được lấy cảm hứng từ phương pháp ẩm thực truyền thống của Pháp (Pi Pique) bổ sung chất béo vào thịt đỏ để tăng hương vị và mềm ngọt.

Thịt bò Hokubee mang đến sự mềm mọng nhất quán và tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm, được đảm bảo và đạt được bằng công nghệ chế biến thực phẩm được cấp bằng sáng chế và hệ thống đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi.

Thịt bò Hokubee khác với các sản phẩm như bò wagyu hoặc thịt bò ăn ngũ cốc. Chúng đạt được chất béo tiêm bắp thông qua các chương trình di truyền cụ thể và cho ăn ngũ cốc.
 


Đặc điểm của Thịt bò Hokubee


- Thịt bò Hokubee Úc có đặc điểm rất chắc vì là phần bù cơ giúp cho bò vận động phần lưng, mỡ xen giữa phần thịt thăn làm cho nó vô cùng thích hợp với món Steak huyền thoại.

- Sản phẩm đã được cắt lát mỏng, mỗi khoanh nặng khoảng 230gr nên có thể ướp chế biến ăn cùng mì trộn, cơm chiên cũng đều rất ngon.

- Đây là một trong những phần thịt dễ dàng trong chế biến nhất cho món Steak đối với các bà nội trợ. Chỉ việc ướp với một chút muối, một chút dầu olive sau đó cho lên chảo, nướng mỗi mặt chừng 3-4 phút là có món steak ngon chứ danh rồi.

- Thịt bò Hokubee Úc được đóng gói và bảo quản trong môi trường không có không khí, giữ được tươi lâu, lưu giữ chất lượng hơn và đảm bảo an toàn thời gian lưu giữ kéo dài.
 


Giá trị dinh dưỡng:

  - Duy trì cơ bắp

  - Nâng cao hiệu suất sau khi tập thể dục

  - Phòng chống thiếu máu

Tiêu chuẩn và chứng nhận chất lượng:

  - Đạt chứng nhận chất lượng VSATTP và HACCP

Thành phần: 100% bò Úc

Hướng dẫn sử dụng:

 - Rã đông (khuyến khích rã đông bằng ngăn mát tủ lạnh), nấu chín trước khi sử dụng ngon nhất cho món áp chảo/ nướng.
 


Khuyến mãi mùa dịch, khi 1kg bò Hokubee tặng ngay 1 hộp khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn


- Không chỉ riêng thịt bò Hokubee Úc mà các sản phẩm khác ở Green House luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ ( đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

- Với tình hình dịch bệnh diễn ra ngày càng phức tạp Green House chúng tôi sẽ giúp bạn giao hàng tận nơi để giúp bạn dễ dàng thỏa sức chế biến các món ăn từ thịt bò này.

Hệ thống cửa hàng The Green House Việt Nam cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng trong những năm qua và chúng tôi đảm bảo sẽ tiếp tục cố gắng để đưa tới quý khách hàng những loại thực phẩm tươi sạch chất lượng nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.

 Đặc biệt, khi mua 1kg Hokubee loại này tặng ngay 1 hộp khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn.

 

CÔNG TY TNHH TM DV THE GREEN HOUSE VIỆT NAM

 

 

Địa chỉ: 7A/61 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

 

Điện thoại: 0898 912 898

 

Email: greenhouse.sgvn@gmail.com

 

Website: www.thucphamsachgreenhouse.com

Mô tả

Thịt bò Hokubee là một trong những sản phẩm bán chạy trên toàn cầu của tập đoàn Hokubee Nhật Bản. Thịt bò Hokubee đạt chất lượng cao cấp nhờ áp dụng phương pháp massage như bò Kobe của Nhật. "Mua 1kg bò Hokubee tặng 1 hộp khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn"

Thực đơn khác

Giảm giá kiwi vàng

580,000đ 420,000đ