Sản phẩm

Giảm giá kiwi vàng

Mã sản phẩm: KIWIVANG
Giá: 580.000 vnđ
Giá K.mãi: 420.000 vnđ
Lượt xem: 3758

Thông tin sản phẩm

Quả kiwi vàng được đánh giá là một trong 10 loại hoa quả tốt nhất mà thế giới từng biết đến. Hiện nay được trồng thương mại nhiều nơi trong đó có: NewZealand, Nhật, Úc, Hoa Kỳ... Có một điểm chung dễ nhận thấy giữa các vùng trồng được quả kiwi, đó đều là những quốc gia có nền nông nghiệp thịnh vượng, với trình độ kĩ thuật cực cao. 

Quả kiwi thì có quanh năm, tuy nhiên chính vụ của chúng là từ tháng 5 – tháng 11 dương lịch. Đây là thời điểm những trái kiwi ngon, ngọt nhất, mọng nhất mà giá cũng tốt nhất.

Giá trị dinh dưỡng của quả kiwi vàng

Quả kiwi Vàng cung cấp 4% chất sắt, 15% vitamin E, 13% axit folate cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Bệnh cạnh đó còn chứa kali, acid folic và chất xơ, giúp bồi dưỡng sức khỏe cho trẻ em và phụ nữ sau khi sinh.

– Hàm lượng vitamin C của kiwi vàng đạt 270% tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Nó giúp phòng ngừa chứng viêm gan và sự tấn công của virus, vi khuẩn. Ngoài ra nâng cao sự miễn dịch, chống lại bệnh liệt dương, ngăn ung thư, chống quá trình oxy hóa.

– Loại hoa quả nhập khẩu này còn tăng hiệu quả giảm cân nhờ chứa ít chất béo, ít calorie. Nó không chứa cholesterol, kiểm soát huyết áp, bảo vệ ADN không bị đột biến

– Được WHO xếp vào top 10 thực phẩm an toàn nhất trên thế giới, bên cạnh những lợi ích sức khỏe chúng còn giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang, đào thải sắc tố den, làm da hồng hào, mịn màng,…

Lợi ích khi ăn quả kiwi vàng

- Lợi ích của quả kiwi đối với đường hô hấp: giảm tỉ lệ mắc bệnh hen suyễn.

 

- Quả kiwi được gọi là một loại “siêu trái cây”. Nó cung cấp các loại vitamin, khoáng chất, calo có trong hơn 27 các loại trái cây phổ biến nhất. Đây là hóa quả nhập khẩu có hàm lượng dinh dưỡng cao.


- Chống lại bệnh tim mạch.

 

- Giảm nguy cơ đông máu đến 19% và giảm hàm lượng chất béo đến 16%.

 

- Kiwi vàng là nguồn chất xơ, kali, acid folic, vitamin C và E, chất chống oxy hóa tuyệt vời.

 

- Ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy cũng như các vấn đề về ruột khác.

 

- Giàu vitamin E: giảm bớt, xòa mờ nếp nhăn.

 

- Bảo vệ da khỏi tình trạng da bị khô và thô ráp.

 

- Ăn nhiều kiwi vàng không bị béo phì.

 

- An toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

 

Quả kiwi vàng ăn sao cho đúng?

 

- Khi chọn mua kiwi vàng nhớ chọn quả vừa tay, ấn nhẹ nhàng thấy hơi mềm là ngon, đừng chọn những trái quá mềm, teo tóp, thâm, nhũn. Về cơ bản kích thước kiwi newzelan rất đồng đều, ít khi có sự chênh lệch lớn về size, tuy nhiên nếu bạn quan tâm thì trái kiwi to hay nhỏ không quan trọng, nó không ảnh hướng tới chất lượng và hương vị đâu ạ. 

 

- Với kiwi vàng ta thường ăn được ngay sau khi mua từ cửa hàng về, do doanh số cao nên loại này được ưu tiền thời gian chín. Có nhiều cách để ăn kiwi ngon: gọt vỏ, bổ đôi ăn tươi, hoặc trộn với sữa chua, yaourt, để trang trí bánh, dùng ăn kèm trong salad. Tuy nhiên a chị lưu ý là không để nhưng trái kiwi đã gọt vỏ tiếp xúc với không khi lâu, vì lượng Vitamin C sẽ tụt giảm rất nhanh tróng. Vì vậy trong các món ăn nên cắt kiwi vào sau cùng để bảo toàn dinh dưỡng.

 

- Các chuyên gia khuyến khích nên ăn cả vỏ kiwi nếu được, vì chất xơ ở lớp vỏ rất tốt cho sức khỏe. Tất nhiên là phải chà hết lông, rửa thật sạch mới dùng được, ăn cả lông thì xác định... 

 

- Về liều lượng mỗi ngày chỉ cần ăn 1 quả kiwi size trung bình 120 -150g là đủ, không nên lạm dụng quá, vừa tốn kém có khi lại hại sức khỏe.

 

Những ai không nên dùng trái kiwi?

 

- Những người bị sạn thận, sạn mật nên tránh dùng vì hàm lượng oxalte trong kiwi vàng là khá cao có thể khiến quá trình điều trị bệnh không thuận lợi. Những người có tiền sử bị dị ứng mủ trái cây không chỉ tránh ăn quả kiwi, mà bơ, hay chuối cũng không nên dùng, thông thường những người bị dị ứng mủ cao su rất dễ dị ứng kiwi.

 

- Cảm giác ngứa miệng, sưng môi, đỏ da có thể xuất hiện. Nếu quy trình chế biến kiwi có sử dụng khí ethylene sẽ làm gia tăng các enzyme gây dị ứng. Tuy nhiên, khi nấu chín thì các enzyme này sẽ bị vô hiệu. 

 

Bảo quản và lựa chọn kiwi vàng

 

- Kiwi có quanh năm, nhưng trái chưa chín lắm thì chưa đủ hương vị ngọt ngào, bạn cần để trong một vài ngày nữa cho trái chín dần (chỉ để trong phòng, tránh xa ánh nắng).

 

- Nếu cần trái chín nhanh hơn ta có thể để kiwi chung tới một vài loại trái cây khác như táo, chuối, lê rồi gói báo giấy lại, tới khi ngửi thấy mùi thơm là được.

 

- Kiwi chín có thể bảo quản trong tủ lạnh tối đa lên đến 10 ngày mà không bị giảm hương vị, dinh dưỡng - nghiên cứu của địa học Innsbruck, Áo.

 

 

Tại sao bạn nên chọn The Green House Việt Nam?

 

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, The Green House Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những thực phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi tự tin để đảm bảo với các bạn rằng có thể làm ra những sản phẩm ngon, sạch và đảm bảo chất lượng.

 

 

 

RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV THE GREEN HOUSE VIỆT NAM

Địa chỉ: 7A/61 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Điện thoại0898 912 898

Emailgreenhouse.sgvn@gmail.com

Websitewww.thucphamsachgreenhouse.com

 

Mô tả

Quả kiwi vàng – “Vua của các loại trái cây” - Quả kiwi vàng được đánh giá là một trong 10 loại hoa quả tốt nhất mà thế giới từng biết đến.

Thực đơn khác