Sản phẩm

Các món ăn lạ miệng từ quả lựu Thái tươi ngon !

Mã sản phẩm:
Giá: Liên hệ
Lượt xem: 2231

Thông tin sản phẩm

Một trong những loại trái cây giúp tăng cường sức khỏe tốt nhất cho con người đó là quả lựu. Đặc biệt, các món ăn từ lựu có khả năng làm đẹp da, điều hòa huyết áp, cải thiện trí nhớ. Cùng xắn tay áo vào bếp để chế biến các món ăn từ loại quả đặc biệt cho cả gia đình thưởng thức vào những dịp rảnh rỗi cùng The Green House.

Lựu chứa trong nó một lượng rất lớn các vitamin như: A,C,E… và vô vàn các loại khoáng chất thiết yếu khác, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị một vài công thức chế biến món ăn từ trái lựu.

Nên mua lựu Thái ở đâu?

Cửa hàng The Green House chuyên cung cấp lựu Thái chất lượng đạt chuẩn kiểm định an toàn cho người tiêu dùng, ngoài ra bên của hàng còn bán nhiều các sản phẩm khác có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. 

 



Những trái lựu thơm ngon của The Green House | thucphamsachgreenhouse

 

1. Nước ép lựu

Nguyên liệu: quả lựu tươi, đường cát, đá viên, máy ép.

Cách thực hiện:

Bước 1:Rửa sạch lựu sau khi mua về. Dùng dao cắt bỏ phần đầu, sau đó tách lấy hạt. Để hạt lựu không bị nát hoặc vỡ, bạn hãy cắt bỏ phần đầu và dùng dao cắt hạt lựu thành 8 phần theo các đường gân. Đặt ngược quả lựu vào một bát lớn dùng thìa gõ để hạt lựu rơi ra. Nhặt những phẩn vỏ thừa để nước ép thơm ngon nhất. 

Bước 2: Tiếp theo, bạn cho hạt lựu đã tách vỏ vào máy ép sinh tố. Thêm chút nước đường cho vừa ăn. Bật máy và xay nhuyễn. Lưu ý cần bổ sung lượng đường vừa đủ để có sức khỏe tốt nhất.

Bước 3: Hỗn hợp lựu Ssu khi  xay xong được lọc qua rây để loại bỏ hạt và cặn , da giảm thêm lượng đường theo khẩu vị của các bạn.

Bước 4: Cho phần nước ép vừa thu được ra ly, thêm vài viên đá là chúng ta đã có một ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng.

 

Những ly nước ép lựu thơm ngon có màu sắc bắt mắt | thucphamsachgreenhouse

 

2. Bánh flan hương lựu

Nguyên liệu: lựu hoặc siro lựu, đường, lòng đỏ trứng gà, galetin, sữa tươi, vani.

Bước 1: Đặt nồi lên lửa, cho siro lựu hoặc nước ép lựu với bột gelatin vào khuấy đều cho đến khi sôi. Khi đã sôi thành hỗn hợp đồng nhất, bạn tắt bếp và đổ hỗn hợp này vào khuôn đợi đông lại.

Bước 2: Đập trứng ra bát, bỏ lòng trắng, chỉ để lại lòng đỏ, thêm đường  và dùng máy đánh trứng đánh cho đến khi hỗn hợp chuyển sang  màu vàng cam mịn mượt thì dừng lại.

Bước 3: Đun nóng sữa và vani trên một chiếc nồi khác, khuấy đều cho sôi bùng rồi tắt bếp.

Bước 4: Đổ sữa vào cùng với hỗn hợp trứng, tiếp tục đánh bằng máy đánh trứng cho đến khi các nguyên liệu đồng nhất thì đổ vào các khuôn đã có  sẵn siro lựu và gelatine ở dưới đáy. Đổ nước vào một nửa khuôn, sau đó vặn lò nướng ở nhiệt độ 160 độ C và nướng cách thủy trong  30 phút, hoặc có thể dùng nồi hấp.

Bước 5: Bánh chín lấy ra ngoài và để nguội, có thể dùng chung với cà phê, nước cốt dừa để món ăn từ lựu trở nên ngon hơn.

 


Bánh flan lựu thơm ngon, độc đáo và có hương vị mới lạ | thucphamsachgreenhouse.com

 

3. Bánh kem lựu

Bước 1: Đầu tiên để làm được món ăn từ quả lựu Thái bạn tách lựu ép nước, rồi cho 200ml nước lựu  vào đun với 50g đường, tắt bếp sau đó cho 7g gelatin đã ngâm sẵn vào khuấy đều.

Bước 2: Đổ hạt lựu vào khuôn tròn 12 cm và đặt trong tủ lạnh để làm mát ,cho 100 g bánh quy nghiền và 50 g bơ tan chảy, trộn đều và làm phẳng .

Bước 3: Cho 200 g cream cheese và 35 g sữa chua không đường cho vào tô, để nguội hỗn hợp 100g nước  lựu với 50g đường, sau đó cho 10g gelatin rồi đổ vào hỗn hợp cream cheese trộn đều.

Bước 4: Đánh tan 90g rồi  trộn với hỗn hợp trước đó cho đến khi tất cả mọi thứ được trộn đều. Đem khuôn thạch đặt giữa khuôn mousse rồi cho phần hỗn hợp còn lại vào và làm lạnh trong khoảng 2-3 tiếng.

Bước 5: Dùng khăn ấm xoa quanh khuôn để dễ lấy bánh ra, có thể để thêm hạt lựu trang trí cho đẹp mắt.

 



Một chiếc bánh kem lựu cho những ngày quan trọng | thucphamsachgreenhouse.com

 

Trên đây là một công thức chế biến món ăn ngon từ quả lựu, các bạn có thể áp dụng và làm những món bánh ngon để thưởng thức. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu như: mận Mỹ, táo, nho, lựu Thái,... phù hợp làm các loại bánh. 

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ không làm quý khách thất vọng. Chúc các bạn sẽ làm thành công những món ăn từ quả lựu nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV THE GREEN HOUSE VIỆT NAM

 

MST: 0315076683

Điện thoại: 0898 912 898 - 0918 383 981

Email: greenhouse.sgvn@gmail.com

Facebook: The Green House Việt Nam

Website: www.thucphamsachgreenhouse.com

Mô tả

Hãy cùng vào bếp để làm những món ăn ngon từ quả lựu Thái với chúng tôi nhé!

Thực đơn khác